วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วิธีหาขุมทรัพย์ง่าย ๆ



          ใคร ๆ ก็อยากจะเจอขุมทรัพย์มหาศาล ดั่งนิทาน อาลาดิน กับ ตะเกียงวิเศษ,อินเดียน่า โจนส์  หรือ  ขุมทองโกโบริ สมบัติถ้าลิเจียสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างที่ใกล้ตัวที่สุดก็คือ การซื้อหวยขูดหวย หาเลขเด็ดหวังที่ซักวันหนึงจะถูกรางวัลใหญ่  หลายคนใช้เวลากับสิ่งนี้นานหลายสิบปี แต่ก็ยังไม่รวยดังหวังซักที 


          เมื่อวันก่อนเพิ่งเข้าใจว่า ขุมทรัพย์ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลย ในบ้านของเราก็มี  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขายของวัสดุเหลือใช้เช่น ขวดแก้ว กระดาษ ขวดพลาสติก หรือการคัดแยกขยะนั่นเอง คุณเคยทำกันหรือยัง ถ้ายังก็ลองดูค่ะ 

          อีกวิธีหนึ่งที่ง่าย ๆ และสร้างรายได้มหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ มันคือการใช้สินค้าในห้างที่มีการคืนรายได้เหมือนสหกรณ์ในสมัยที่เราเรียนมัธยม ตอนมัธยมเราต้องซื้อสินค้าต่าง ๆ ในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การเรียน ของใช้ หรือขนม ก็ต้องซื้อในโรงเรียนเพียงแค่บอกรหัสนักเรียนไป ซื้อเท่าไหร่เค้าก็จะจดลงไปในสมุด พอครบ 1 ปี ก็จะมีเงินปันผลกลับคืนมา ตอนนั้นดีใจมากแม้เป็นเงินแค่หลักร้อย แต่ตอนนี้เราโตขึ้น ทำงานแล้ว เราจะไปเป็นสมาชิกของสหกรณ์โรงเรียนได้ยังไง มันคงเป็นไปไม่ได้ แต่เชื่อมั้ย เราเจอห้างนั้น ด้วยความไม่ตั้งใจ เราเพียงแค่อยากซื้อสินค้าบางอย่างที่ห้างอื่นไม่มี แต่ในนั้นมีของใช้ในชีวิตประจำวัน ราคาไม่แพง  เราซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันประมาณ 2,000 บาทต่อเดือน เงินที่กลับคืนมา 2,400 บาท ต่อปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งที่ไหนไม่มีให้คุณแน่ ๆ 


          แต่ตอนนี้ ซื้อสินค้า 2,000 บาทต่อเดือน มันกลับมีเงินคืนมา 2,000 บาทต่อเดือนด้วยเช่นกัน เหมือนได้ใช้ของฟรี!!เลยมันเป็นขุมทรัพย์จริง ๆ เพียงเราบอกต่อสิ่งดี ๆ ให้เพื่อน เราภูมิใจและสบายใจมากกับการที่ได้บอกต่อไม่มีอะไรต้องลำบากใจเลย เพราะเรามั่นใจในสินค้ามาตรฐานระดับโลก 



        เปลี่ยนวิถีชีวิตไม่ใช่เรื่องยาก เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างง่าย ๆ คุยกับหนึ่งได้ที่ line id : always-no.1 หรือร่วมประสบความสำเร็จไปกับบ้านอนัตตา

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น